Bán Nhà Phố Mới Xây, Nội Thất Đẹp Tại Khu Đô Thị Văn Khê Giá Ưu đãi 7,2 Tỷ

Thông tin mô tả

Mức giá: 7,2 tỷ
Diện tích: 50m2
Mặt tiền: 5m
Số tầng: 5 tang
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ

Chuyên viên tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Thiết kế hiện đại


Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với 5 tầng, phù hợp để kinh doanh, làm văn phòng và sinh sống. Cấu trúc căn nhà bao gồm hệ thống phòng chức năng linh hoạt, gara ô tô, ban công được thiết kế bởi kiến trúc sư, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho cả công ty và gia đình.

Vị trí thuận lợi

Nằm tại khu đô thị Văn Khê, căn nhà phố mới tinh có diện tích 50m² và mặt tiền rộng 5m, mang đến một không gian sống tiện nghi, hiện đại và tiềm năng kinh doanh không thể bỏ qua. Vị trí đắc địa chỉ cách các trục đường lớn như Lê Văn Lương - Tố Hữu khoảng 50m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với hệ thống BRT cũng như tuyến đường huyết mạch, giúp bạn dễ dàng kiểm soát lưu thông trong thủ đô.

Tiện ích xung quanh

Với việc địa điểm gần các trường liên cấp và khu đông dân cư tri thức cao, việc đưa con cái đi học và tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Hệ thống trợ dân sinh, siêu thị, trung tâm thương mại và các dịch vụ giải trí bao quanh căn nhà giúp tiết kiệm thời gian cho công việc nhà và tạo thời gian vui chơi bên gia đình.

Hãy liên hệ ngay đến sđt dưới đây để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn xem nhà.
Liên hệ chuyên viên tư vấn: 
Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636